Sunshine Cruz regrets doing sexy films in the past.
“Dahil sa hirap, dahil sa mga naririnig ko, sometimes na parang ‘Why do I do this. I was so stupid,’” she said in a live interview on “The Buzz” Sunday.
She related her experience with her estranged husband, Cesar Montano, whom she claims always brings up her previous job in their arguments.
“Merong mga tao na hindi makalimot sa past ng ibang tao and he would always tell me na dati kasi akong bold star,” Sunshine related. “Masakit kasi kahit naman naging ganon ako, first boyfriend ko ‘yun eh… Masakit sa akin na lagi niyang binabalik trabaho ko.”
Despite this, the actress said she tried be the perfect wife and workout their relationship.
“Ginawa ko talaga ang lahat. Nag-aral ako magluto – hindi ako marunong magluto kahit itlog before eh – naging chef pa ako for him. Natuto akong maglinis ng bahay, mag-alaga ng mga bata, I stayed home the whole time just to take care of him and the kids.”
She also made it a point to “look good and be sexy” for Cesar as if “everyday (was a) beauty contest” since ‘maraming kakumpitensiya at maraming gustong umagaw na mas bata at maganda.”
While insisting that ending their 13-year relationship was not on her cards, Sunshine does not regret certain things about their marriage.
“Ako, hinding hindi ko pagsisisihan na nagmahal ako ng sobra-sobra, that I gave up everything for the man I love. Kung ano man ‘yung dumating sa akin, nagpapasalamat pa rin ako because it made me a better person, stronger person. At ang hindi ko talaga pagsisisihan sa pagsasama namin ng asawa ko (ay) nagkaroon ako ng tatlong magaganda at mababait na mga anak,” she said.
She added, “Hindi ko naman masasabi na wala rin kaming good times ng aking ex, marami rin. Pero mas marami ‘yung kalungkutan.”
Sunshine Cruz regrets ‘bold star’ tag
Source: Mb.com.ph (September 23, 2013 at 09:18AM)
Continue...
No comments:
Post a Comment